Rất nhiều người đã mở hồ sơ xin visa định cư Mỹ, muốn nhập cảnh vào Mỹ để đi du lịch, công việc, học tập sẽ gặp rất nhiều khó khăn,…Tỷ lệ đậu visa đi Mỹ là rất thấp.
Đã mở hồ sơ xin visa định cư Mỹ thì xin visa Mỹ được không?
Đã mở hồ sơ xin visa định cư Mỹ thì xin visa Mỹ được không?


Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ đã gặp rất nhiều trường hợp người Việt Nam đã mở hồ sơ xinvisa định cư theo diện đoàn tụ gia đình muốn xin visa đi Mỹ để du lịch, thăm người bệnh nặng, thăm con cái,…đều có tỷ lệ đậu rất thấp.

Khi nhận hồ sơ cho trường hợp nêu trên trên, chúng tôi đã tư vấn tỷ lệ đậu visa Mỹ là rất thấp, nhưng vì lý do “khẩn cấp” nên bắt buộc phải thử. Những người thân cha mẹ ruột bị bệnh nặng, con cái sinh nở, anh chị em bị tai nạn,…đã cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh lý do nhập cảnh là thật như: giấy xác nhận bệnh viện, chụp ảnh, xác nhận của bác sĩ, bệnh án. Nhưng tỷ lệ đậu là số 0. Nhiều người đã cố thử đến lần thứ ba chỉ mong gặp mẹ bệnh nặng lần cuối cũng không được.

Theo quy định đã nêu rõ trên website của Lãnhsự quán Mỹ, những người đã mở hồ sơ xin visa định cư Mỹ có thể cung cấp cácgiấy tờ chứng minh ràng buộc tại Việt Nam thì vẫn có khả năng được cấp visa đi Mỹ. Nhưng trên thực tế nhiều người có đủ điều kiện: có gia đình Việt Nam, có tài sản cố định rất nhiều, có tài chính, có công ty lớn,…nhưng không thể xin được visa Mỹ trong trường hợp này.

Bạn có thể xem ví dụ điển hình hai người em xin hiến tỷ cho anh ở Mỹ trên báo thanh niên phải nhờ đến bảo lãnh của một nghị sĩ ở Quốc Hội Mỹ mới được cấp visa.


Bạn đã mở hồ sơ xin visa định Mỹ, nhân viên Lãnh sự quán Mỹ đánh giá bạn có ý định và điều kiện rõ ràng ở lại Mỹ. Vì thế việc xin visa đi Mỹ trong trường hợp này là rất khó khăn.