Khi sử dụng dịch vụ làm visa Mỹ của công ty Du Lịch Thanh Niên Mới quý khách cần phải lưu ý môt số vấn đề sau làm visa Mỹ nhanh và dễ dàng hơn.
Một số lưu ý về dịch vụ làm visa Mỹ của Du Lịch Thanh Niên

1. Thu trước lệ phí xin visa Mỹ: Lệ phí xin visa Mỹ là 160USD theo quy định của Lãnh sự quán Mỹ tương đương là 3.840.000 đ. Theo thủ tục xin visa Mỹ, bạn phải đóng lệ phí xin visa trước để mở hồ sơ xin visa Mỹ trên website của Lãnh sự quán Mỹ. Phí dịch vụ visa Mỹ sẽ thu sau khi hoàn thành.

2. Hướng dẫn trả lời phỏng vấn visa Mỹ: nhân viên Du Lịch Thanh Niên Mới sẽ hướng dẫn bạn trả lời những câu phỏng vấn của Lãnh sự quán Mỹ theo đúng mục đích chuyến đi của bạn. Bạn hạn chế mênh mang đi hỏi người khác để bị “lạc đề”

3. Trả lời câu hỏi thứ ba của Lãnh sự quán Mỹ: Nếu lãnh sự quán Mỹ hỏi bạn câu hỏi thứ ba là đã muốn cho bạn đi Mỹ, câu hỏi thứ ba thường rất dễ. Nhân viên lãnh sự quán Mỹ thường sẽ hỏi thông tin thân nhân của bạn ở Mỹ (ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, có chồng/vợ hay chưa, tên đã đổi ở Mỹ,...). Nhưng bất ngờ, rất nhiều người trả lời câu hỏi này sai dẫn đến rớt visa một cách đáng tiếc.

4. Thời gian đi Mỹ: Muốn xin visa đi Mỹ đậu cao, bạn cần phải xem xét đến những giấy tờ chứng minh ràng buộc tại Việt Nam để đưa ra một thờ gian du lịch Mỹ hợp lý và thư mời du lịch Mỹ cho khớp. Thời gian đi du lịch Mỹ kiến nghị từ 7-14 ngày.

5. Thời gian phỏng vấn visa Mỹ: muốn tham dự phỏng vấn visa Mỹ, bạn cần phải đặt hẹn trên website của Lãnh sự quán Mỹ, và xem xét thời gian trống. Lịch hẹn phỏng vấn visa giờ cao điểm có thể kéo dài hơn 15-30 ngày. Nhân viên Du Lịch Thanh Niên Mới sẽ thông báo cho đương đơn thời gian đặt hẹn và chọn ngày thích hợp.

6. Lịch trình đi du lịch Mỹ: Hồ sơ xin visa Mỹ, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho bạn một lịch trình du lịch phù hợp. Khi đi du lịch Mỹ, nhân viên Lãnh sự quán Mỹ sẽ hỏi bạn đi những đâu. Bạn không cần thiết học thuộc hết lịch trình của mình để trả lời. Nếu bạn đi Mỹ theo Tour du lịch bạn chỉ cần nói tên tour, ví dụ như tôi đi theo tour du lịch bờ tây nước mỹ,…Nếu bạn đi du lịch tự túc có thể nói những bang, thành phố mình dự định đến (chúng tôi thiết kế tour tự túc rất đơn giản, dễ nhớ). Nếu bạn đi du lịch kết hợp thăm thân Mỹ thì có thể trả lời “đi qua Mỹ rồi con sẽ đưa đi lòng vòng chơi”.

7. Lãnh sự quán Mỹ không cho mang theo Balo, giỏ xách: bạn nên có người đi chung để giữ ba lô giỏ xách hộ. Đừng để cho việc lo lắng cho cái giỏ xách mà mất sự tập trung cho cuộc dự phỏng vấn hoặc thể hiện nét mặt lo lắng để nhân viên Lãnh sự quán Mỹ nhận thấy.

8. Giảm giá vé máy bay đi Mỹ, đưa đón tại Sân Bay quốc tế: Khi sử dụng dịch vụ làm visa Mỹ bạn sẽ được giảm giá vé máy bay đi Mỹ, giảm giá dịch vụ đón tiễn khách tại Sân Bay cho gia đình, người lớn tuổi.

Bạn muốn xin visa đi Mỹ, bạn vui lòng liên hệ:
- Dịch vụ làm visa Mỹ: Mrs. Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178
- Vé máy bay đi Mỹ: Ms Dung – Viber, Zalo 0934.574.577