Chính phủ sắp ra chính sách mới siết chặt hơn việc cấp visa Mỹ ngắn hạn cho một số quốc gia vì lo ngại an ninh và ngăn chặn lao động trái phép ở Mỹ. Xin visa Mỹ gọi Viber 0903.709.178
Mỹ sắp ra chính sách mới siết chặt cấp visa Mỹ ngắn hạn
Mỹ sắp ra chính sách mới siết chặt cấp visa Mỹ ngắn hạn


Báo điện tử Đài Truyền Hình Việt Nam ngày 17/04/2019 đưa tin, Tổng Thống Donald Trump và một số quan chức của Mỹ đang xúc tiến một chính sách cấp visa Mỹ ngắn hạn mới nhằm kiểm soát hệ thống cấp visa Mỹ trên toàn thế giới.

Tổng thống Mỹ Donald Trump rất yêu thích việc hạn chế người nhập cư vào Mỹ và đã đưa ra rất nhiều chính sách nhằm siết chặt cấp visa. Vì đó là một lời hứa của Donald Trump với công dân Mỹ trong cuộc bầu cử tổng thống.

Chính phủ Mỹ đưa tin rất nhiều người xin visa đi Mỹ nhưng ở lại quá thời hạn cho phép hoặc làm việc bất hợp pháp ngày càng tăng cao. Chính phủ Mỹ lo ngại điều đó sẽ ảnh hưởng đến tình hình an ninh của Mỹ

Để đối phó, Chính phủ Mỹ đưa ra biện pháp mới, Chính sách cấp visa mới sẽ siết chặt hơn đối với một số quốc gia có tỷ lệ người trốn ở lại Mỹ với tỷ lệ cao. Và nguy cơ chính sách này áp dụng đối với người Việt Nam là rất lớn. Vì tỷ lệ người Việt Nam làm việc trái phép ở Mỹ là không nhỏ.


Nếu chính sách mới này được áp dụng, người ở quốc gia đó sẽ phải cung cấp nhiều hơn những bằng chứng đảm bảo quay về nước, thủ tục xin visa đi Mỹ sẽ rắc rối hơn trước. Hoặc thời hạn của Visa Mỹ sẽ ngắn hạn hơn trước.